SCG Ceramics เปิดตัว “COTTO LiFE” เจาะกลุ่มสถาปนิก เจ้าของโครงการ และลูกค้าระดับ High-End ชาวเชียงใหม่

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกแบรนด์ COTTO, CAMPANA, และ SOSUCO เปิดตัว “COTTO LiFE” ร้านขายกระเบื้องเซรามิก และสุขภัณฑ์ ที่พิเศษไม่เหมือนใคร แห่งแรกของเชียงใหม่ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โครงการ CHOC ถ.มหิดล จ.เชียงใหม่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด COTTO  กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พร้อมทั้งร่วมพาทุกท่านชม COTTO LiFE แห่งแรกของเชียงใหม่ โดยนายธนนิตย์ กล่าวว่า “COTTO เข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มลูกค้าสถาปนิก เจ้าของโครงการ และกลุ่มลูกค้าระดับ High-End ซึ่งมักจะชื่นชอบความพิเศษ มีความ SIGNATURE และไม่เหมือนใคร ดังนั้นสินค้าที่นำมาจัดแสดงที่นี่ จะเป็นสินค้า Collection พิเศษ ซึ่งจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ COTTO LiFE เท่านั้น ด้วยบริการที่พิเศษเหนือระดับ ตามสโลแกน “SIGNATURE STYLE FOR LIFE”

ทั้งนี้ในงาน ยังมีเสวนาในหัวข้อ “Visual Thinking” โดยคุณตุลย์ เล็กอุทัย Co-Founder Deco Moda Studio, Founder Pictures Talk, Board of Director IFVP (International Forum of Visual Practitioners U.S.A) ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจกของรางวัล และร่วมสนุกกับงานเลี้ยงสังสรรค์อย่างเป็นกันเอง

สำหรับ “COTTO LiFE” แห่งนี้เป็นสาขาที่ 2 ต่อจาก สาขา CDC ที่กรุงเทพฯ ที่เน้นขายสินค้ากระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ Exclusive Design ทั้งที่ผลิตเองในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ โดยมี PRODUCT PARTNER และ CREATIVE DESIGNER คอยให้คำปรึกษาด้านสินค้าและให้บริการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจ พร้อมด้วยบริการติดตั้งจากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Co-working Space เพื่อให้สถาปนิกหรือเจ้าของโครงการได้เข้ามาใช้พื้นที่ในการพบปะสังสรรค์ ประชุมหรือเสนองานกับลูกค้าได้อีกด้วย”

สอบถามข้อมูล “COTTO LiFE” เพิ่มเติมได้ที่:  Facebook: COTTOLife   / Line : @COTTOLiFE  / www.cottolife.com