กระเบื้องลายไม้ COTTO แผ่นยาวเสมือนไม้จริงออกแบบให้แต่ละแผ่นมีลวดลายของไม้ที่ต่างกันถึง 10 แบบ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านไม้

คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนแต่งห้องครัวใหม่ด้วยสไตล์ Modern Luxe เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมสันทนาการของครอบครัวในช่วงปิดเทอมนี้ เลือกกระเบื้องลายนอร์เวย์ ซันเดิล – ขาว ขนาด 20 x 120 cm. เป็นกระเบื้องลายไม้แผ่นยาวเสมือนไม้จริง ออกแบบให้แต่ละแผ่นมีลวดลายของไม้ที่ต่างกันถึง 10 แบบ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านไม้ ปูได้ทั้งพื้นและผนัง ออกแบบการปูโดยการต่อลายเล่นดีไซน์สลับไปมาทำให้ห้องครัวดูทันสมัย เพิ่มลูกเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลด์อินที่ใช้ไม้ธรรมชาติ แต่งไฟด้วยเส้นสายเรขาคณิต ทำให้ดูเรียบหรู และห้องดูกว้างขวาง ด้วยคุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องพอชร์เลน ที่มีความแกร่ง การดูดซึมน้ำต่ำ

เหมาะกับห้องครัวที่จะต้องเจอกับน้ำที่เกิดจากการเตรียมอาหาร และการทำความสะอาดถ้วยชามเครื่องครัวอยู่เสมอ นอกจากนี้กระเบื้องเป็นวัสดุตกแต่งบ้านที่ทำความสะอาด ดูแลรักษาง่าย เป็นห้องสำคัญที่ต้องดูแลให้ถูกสุขลักษณะ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถมาเลือกชมดีไซน์เพิ่มเติมได้ https://www.facebook.com/cottoofficial/ หรือ www.cotto.com หรือ ที่ Online Shop: www.cottolife.com และ COTTO Life, ชั้น 2 SCG Experience