จากที่นาน ๆ ครั้งจะมีเวลาได้ใช้พื้นที่ครัวกับเขาสักครั้งก็เป็นเรื่องยาก   นาน ๆที ถึงจะมีเวลานั่งทานข้าวที่บ้านกับเขาสักครั้ง   ก็รู้สึกชื่นใจมากแล้ว

นาทีนี้ หลายคนอาจจำภาพเหล่านี้ ไม่ค่อยได้ และหลายคน อาจลืมไป แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ก็ตามเชื่อว่า ครัว ที่อาจไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาย วันนี้ อาจมีหลายคนอยากจะทำอะไรให้เพิ่มขึ้นแล้ว

มาลบภาพเดิม ๆ ห้องครัวแบบเดิมๆ แล้วมาเติมสีสันและดีไซน์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงความอิสระของรูปทรง   ไม่แต่งเติมมากจนดูฟุ่มเฟือย   แต่ก็ไม่น้อยจนขาดแคลน   ให้ความอบอุ่นและแปลกใหม่ไม่จำเจ กับ Mid-Century Modern Style  กันดีกว่า

ดีไซน์แนวนี้ ไม่ยุ่งยาก เน้นการใช้เส้นสายสะอาดตา และการเปิดโล่งให้พื้นที่แต่ละส่วนเชื่อมต่อกัน   เป็นครัวที่ปลอดโปร่ง รู้สึกสบาย  เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันของผนังและเฟอร์นิเจอร์อย่างสีเขียว Teal ที่แปลกใหม่ แต่แฝงความอบอุ่น   สนุกสนานไปกับโมเสก 3 ลายที่ Mix & Match กันได้อย่างลงตัว

โมเสก ลาย Novo Snowflake  สร้างจุดเด่นให้กับบริเวณเคาน์เตอร์ครัว

โมเสก ลาย Novo Chain A และ Nova Chain B  เสริมความเป็นแพทเทิร์นให้พื้นดูน่าสนใจ

โมเสกสีขาว รุ่น MT 1S-6110    สามารถปูตกแต่งเคาน์เตอร์ครัวให้ได้ความแปลกใหม่ต่างจากวัสดุเดิมๆ

ทีนี้ นอกจากจะได้ครัวสวยไม่ซ้ำใครแล้ว โมเสกชิ้นเล็กๆนี้  ยังเป็นเนื้อพอร์ชเลนเผาที่อุณหภูมิสูงจึงมีความแข็งแรงทนทาน  สีไม่ซีดจาง  อัตราการดูดซึมน้ำต่ำ  ผ่านการพิสูจน์จากห้องแลปที่ได้มาตราฐานระดับนานาชาติ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของโมเสกคอตโต้ จากบริษัทเอสซีจีเซรามิกส์จำกัด (มหาชน)  แบบไม่ต้องกังวลใจ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหารายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมเพื่อหาไอเดียใหม่ ๆ ได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd