กระเบื้องคัมพานา โดยบริษัท เอสซีจีเซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำเลกโน่ ซีรี่ย์(Legno Series) หนึ่งในกระเบื้องลายไม้จากเดอะ ฟอเรสต์ คอลเลคชั่น ที่สัมผัสได้เหมือนไม้ธรรมชาติด้วยผิวหน้าด้วยเทคนิคแบบ Emboss Effect ที่สร้างมิติ ตื้น ลึกบนผิวกระเบื้อง พร้อมเพิ่มความสมจริงด้วย Random Design ผิวด้านขนาด 15×60 cm. ให้ความรู้สึกเหมือนกับไม้แผ่นยาว ที่คัมพานาคัดสรรมลวดลายและสีของไม้แต่ละประเภท มาให้เลือกถึง 5 ดีไซน์ เริ่มตั้งแต่
เลกโน่ 7.0 ลวดลายของไม้ Larch เนื้อไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของไม้เมืองหนาวในแถบไซบีเรีย ทำให้บ้านสวยได้ในสไตล์โมเดิร์น หรือ

เลกโน่ 8.0 & 9.0 ที่พัฒนาจากไม้ Elm wood เป็นไม้เนื้อแข็งในแถบยุโรป มีความเชื่อว่าเป็นไม้นำโชค เป็นที่นิยมของช่างเพราะเนื้อไม้เนียนสวย เหมาะกับบ้านสไตล์มินิมอล ในสีไม้เข้มและสีไม้อ่อน และ

 

 

 

 

 

 

 

 

เลกโน่ 10.0 & 11.0 สวยเนียนด้วยเนื้อไม้ Meranti เป็นไม้ส่วนที่ไม่มีเส้นสาย ทำให้พื้นที่ดูสบายสายตาและเรียบหรู มีทั้งสีเบจและสีโบน ดีไซน์ใช้ได้กับบ้านทุกสไตล์

การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะสามารถบ่งบอกสไตล์ของเจ้าบ้านหรือผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี วัสดุยอดนิยมตลอดกาลสำหรับคนทำบ้าน คือ ไม้ธรรมชาติ สามารถใช้ตกแต่งให้เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ แต่ในปัจจุบันไม้ดีๆ สวยๆ กลายเป็นแรร์ไอเท็ม ราคาสูงมาก ๆ ทำให้ต้องหาวัสดุเลียนแบบไม้ธรรมชาติที่มีความแข็งแรง ทนแดด ทนฝน อายุการใช้งานที่ยาวนาน ราคาถูก ดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย ปลอดภัยจากปลวกและแมลงกินไม้

ความสวยของลายไม้แต่ละแบบทำให้บ้านมีคุณค่า มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติทั้งภายนอกและภายใน สำหรับแฟนคลับคนรักไม้ สนใจหาดีไซน์เพิ่มเติมจากกระเบื้องเดอะ ฟอร์เรส คอลเลคชั่น ได้ที่ www.campanatiles.com หรือ https://www.facebook.com/campanatiles