LT by COTTO  คุณสมบัติ สอดรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยราคาที่จับต้องได้พร้อมระบบติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ระดับคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า

คอตโต้พลิกโฉมวัสดุแผ่นปูพื้นเมืองไทย เปิดตัว LT by COTTO วัสดุแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible น้องใหม่เดินหน้าเจาะตลาดที่พักอาศัยแบบ New Normal ที่มาครบทั้งคุณสมบัติที่โดดเด่นโดนใจ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ติดตั้งง่ายสะดวก รวดเร็ว ทั้งแบบ DIY พร้อมคลิปแนะนำการติดตั้ง รักษาไม่ยาก ที่สำคัญราคาจับต้องได้ มั่นใจกระแสตอบรับ สอดรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความใส่ใจกับกิจกรรมภายในบ้าน และเพิ่มคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมผลักดันสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทางการสื่อสาร และบริการ แบบครบจบที่เดียว คาดว่ายอดขายจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 400% ในปีนี้

นายสมกุล บุญมา ผู้จัดการ New Growth Business บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเผชิญหน้ากับภาวะวิกฤติโควิด-19 ตลอดปีที่ผ่านมาจนส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคแบบเฉียบพลัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นตัวกำหนดเทรนด์ต่าง ๆ และส่งผลต่อเนื่องมาถึงปี 64 โดยเฉพาะการตื่นตัวในเรื่องการมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ จากการที่คนอยู่บ้านกันมากกว่าที่เคย การมีบ้านที่ดี มีความปลอดภัย การปรับปรุงตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ จึงกลายเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของผู้คนทุกเพศทุกวัย และรองรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจัดสรรพื้นที่ในที่พักอาศัยเพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน

การพัฒนาหรือสรรหาวัสดุใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพน่าสนใจทั้งในด้านการใช้งาน และการเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พักอาศัยด้วยวัสดุที่ใช้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัยนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่คอตโต้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว LT by COTTO เป็นการนำเสนอทางเลือกใหม่ ที่สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคตามวิถีชีวิตใหม่ เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติ ที่ถูกออกแบบมาตั้งแต่ตัวสินค้าไปจนถึงบริการ จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัวแนะนำสินค้าและทดลองตลาดเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งจากกลุ่มสถาปนิก Developer และลูกค้าที่มองหาวัสดุกรุผิวใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ

ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องของคุณสมบัติแบบ Smart Flexible by COTTO จากนวัตกรรมการผสมผสานระหว่างหินธรรมชาติ ที่ให้ความแข็งแรง และพลาสติกคุณภาพสูงด้วย ผ่านเทคโนโลยีนำสมัย ทำให้ LT by COTTO มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าวัสดุอื่นๆ เห็นได้ชัดเลยก็คือ ความยืดหยุ่นที่ช่วยป้องกันการยืดหดหลังติดตั้ง ทั้งยังป้องกันปลวกและกันน้ำได้ถึง 100% รวมถึงดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยหลากหลายลายไม้ธรรมชาติที่อวดลวดลายเสมือนต้นแบบฉบับวัสดุจริง หากแต่แข็งแกร่งด้วยการเคลือบสารและฟิล์ม ป้องกันการกระแทกหรือขีดข่วน(Wear Layer) ทำให้ง่ายต่อการดูและรักษา” นายสมกุลกล่าวและเพิ่มเติมว่า

” คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกข้อของ LT by COTTO ก็คือ ความสะดวก รวดเร็ว ในการติดตั้งด้วยระบบคลิกล็อก (Click Lock) หรือการติดตั้งแบบ Smart Installation ที่พัฒนาระบบติดตั้งให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว อย่างมี

ประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรายังเตรียมให้บริการพร้อม ตั้งแต่ขายจนปูเสร็จ จากทีมบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐานแบบครบจบที่เดียวและบริการให้คำแนะนำพร้อมคลิปแนะนำการติดตั้งให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบได้เองแบบ DIY อีกด้วย จึงมั่นใจว่า LT by COTTO น่าจะเข้ามาสร้างสีสันในตลาดวัสดุกลุ่มแผ่นปูพื้นให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ทั้งในด้านราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 480 บาท/ตร.เมตร พร้อมคุณสมบัติที่คุ้มเกินราคา คาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ไม่ต่ำกว่า 400% ในปีนี้ หลังเปิดทดลองตลาดในปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ยังรวมถึงการเตรียมขยายสินค้าและบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการในแต่ละพื้นที่ได้มากที่สุด ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมเร่งพัฒนาสินค้า Accessories และบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ในฐานะ Product expert ที่มีความครบครันตั้งแต่สินค้าจนถึงบริการ และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยเฉพาะพื้นที่พิเศษ ทั้งในกลุ่มโครงการ Commercial กลุ่ม Wellness หรือ Senior Living ที่เน้นความปลอดภัยและสุขอนามัยเพิ่มขึ้น เพราะในแต่ละพื้นที่ย่อมสำคัญต่อผู้ใช้งาน LT by COTTO จึงตั้งใจรังสรรค์พื้นแห่งคุณภาพ เพื่อเป็นที่สุดของทุกพื้นที่ในการใช้ชีวิต “นายสมกุลกล่าวสรุป

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้า หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ COTTO Life shop ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านแพลทฟอร์ม ทั้ง Facebook: LT by COTTO / Line Official Account : @ltbycotto, / IG:ltbycotto และ Website : https://www.ltbycotto.com/  พร้อมช้อปออนไลน์ ผ่าน https://www.cottolife.com/th/lt-by-cotto/ และ Line Official Account : @COTTOlife > ชมคลิปวีดีโอ LT by COTTO นวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=45yzaz7MI9Y&feature=youtu.be หากต้องการช่างผู้ชำนาญในการติดตั้ง แบบมืออาชีพ ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CTISService/