เพราะทุกพื้นที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะการปรับปรุงพื้น โดยเฉพาะพื้นบ้านให้ผู้สูงวัย แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) จึงตั้งใจรังสรรค์ผลิตภัณฑ์แผ่นปูพื้นคุณภาพ Smart Flexible รุ่นใหม่ๆ ที่ดีเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด แอลที บาย คอตโต้  ได้นำนวัตกรรมที่สุดถึงความเป็นอันดับ 1 ของโลกในด้านต่างๆ ที่ได้รับการรับรองจากองค์กรระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และความแข็งแกร่ง รวมไปถึงความสวยงามของงานออกแบบลายไม้ที่เรียบหรู ให้สัมผัสถึงอารมณ์ความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว รวมไว้ในคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Soft+ Floor Collection’ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็น “พื้น” ที่ดีที่สุดสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

พื้น-ที่ดีที่สุดคือแบบไหน : พื้น-ที่แข็ง ไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด เพราะทุกครั้งที่เราเดินหรือทำกิจวัตรไปมาในบ้าน การเคลื่อนไหวจากข้อต่อกระดูกและกล้ามเนื้อต่างๆ ต่างได้รับแรงกระแทกที่สะท้อนกลับไปด้วยโดยที่เราไม่รู้ตัว การเลือกวัสดุปูพื้นจึงต้องคำนึงถึงคุณสมบัติในการช่วยดูดซับแรงกระแทกด้วย แอลที บาย คอตโต้ จึงได้นำนวัตกรรม Core multilayer structure ที่นอกจากจะสร้างความแข็งแกร่งแล้ว ยังผสมผสานความยืดหยุ่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะ และลดปัญหาระดับความสม่ำเสมอบนพื้นผิวด้วยโครงสร้างถึง 3 ชั้นเป็นรายแรกในโลก ทำให้สามารถดูดซับแรงกระแทกและความยืดหยุ่น ทนได้ดีกว่า 2.3 เท่า เมื่อเทียบกับวัสดุปูพื้นไม้อื่นๆ นอกจากนี้ ความหนาแน่นของเทคโนโลยีชั้น Layer ที่หนาถึง 3 ชั้น ยังช่วยให้สัมผัสถึงความสบายเท้า และลดปัญหาความเสื่อมของข้อต่อของผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นด้วย

พื้น-ที่ดีที่สุด คือพื้นที่สะอาด ไม่สะสมเชื้อโรค : เพราะพื้น-เป็นพื้นที่ส่วนล่างสุดที่รองรับกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกภายในบ้าน ถ้าจะพูดว่าเป็นพื้นที่ที่รวมความสกปรกของบ้านก็คงจะไม่ผิดนัก ซึ่งปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมที่หลากหลายมาใช้เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสเป็นเรื่องง่ายและไม่ทำลายความสวยงามของตัววัสดุปูพื้นผิดด้วย นับเป็นครั้งแรกในโลกอีกเช่นกันที่แอลที บาย คอดโต้ คอลเลคชั่น Soft+ Floor นำนวัตกรรมสารเคลือบ EPT Shield ทำให้พื้นผิวของสินค้าทำความสะอาดได้ง่าย ทนทานต่อรอยขีดข่วน สีไม่ซีดจาง และไม่ปนเปื้อน พร้อมทั้งใส่สาร Hygienic ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเรวมไปถึงสัตว์เลี้ยง

พื้น-ตัวการสร้างเสียงรบกวน : แอลที บาย คอตโต้ จึงเลือกใช้นวัตกรรมแบบ Core SoundProtec Technology ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก Quiet Mark มาผสมผสานกับโครงสร้างของ Soft+ ที่ประกอบด้วย Cushion Layer ที่มีความหนาแน่นสูง ส่งผลให้นอกจากจะให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้าแล้ว ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากสัมผัสที่กระทบพื้นหรือการเดินสัมผัส ช่วยสร้างความสุขให้การใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

ไม่นับรวมถึงความสวยงามจากนวัตกรรมการสร้างพื้นผิวสัมผัสแบบ Premium Natural Matt กับวัสดุแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible เป็นรายแรกของโลก ผสมผสานกับนวัตกรรมแบบ EIR-Embossed In Register ช่วยอวดลวดลายร่องลึกของลายไม้ที่มาพร้อมกับลายไม้ขนาดยาวแบบ Grande Design ช่วยเพิ่มเติมความหรูหรา งดงาม สัมผัสถึงอารมณ์เสมือนไม้ธรรมชาติ เพื่อส่งมอบ “พื้น” ที่ดีที่สุด เป็นของขวัญให้สมาชิกคนสำคัญของบ้าน ในวาระที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลสินค้าและแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องเพิ่มเติมได้ที่ www.ltbycotto.com หรือที่ www.cottolife.com, Line Official Account : @COTTOlife>>