คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเพิ่มที่แห่งความสุขรับร้อนให้กับ “ห้องน้ำ”แบบเอาใจคนรักธรรมชาติ ด้วยไอเดียการแต่งห้องน้ำสไตล์ทรอปิคอล เรนฟอเรสต์ จาก คอตโต้  ไฮจีนิก ไทล์ (COTTO Hygienic Tile) กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรียเหมาะกับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง ด้วยสาร Silver Nano จะช่วยปล่อยประจุบวกออกมาทำปฏิกิริยาในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 90% ภายใน 24 ชั่วโมง และสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน   ที่มาพร้อมลวดลายเอาใจคนรักธรรมชาติถึง 2 ซี่รีย์ พร้อมฟังชั่นส์พิเศษช่วยดูแลสุขภาพให้ห่างไกลเชื้อโรคในบ้านได้มากขึ้น  นั่นก็คือ

แนวการแต่งห้องน้ำสไตล์ทรอปิคอล คือ การเลือกตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทำห้องน้ำให้โปร่ง โล่ง ให้แสงและลมเข้าได้อย่างเต็มที่  เลือกใช้วัสดุตกแต่งใช้สีสว่าง  เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ที่มีรูปแบบเรียบง่าย เลือกพันธุ์ไม้ที่สามารถปลูกในที่ร่มได้ ทนความชื้น และดูแลรักษาง่าย เลือกขนาดพอดีไม่โตจนเกินไป  และเลือกใช้วัสดุกรุผนังด้วยกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย  (Hygienic Tile)  ลายทรอปิคานาซีรี่ย์ 2 คู่สี จากคอตโต้  คือ

ลายทรอปิคานา ขาว และลายทรอปิคานา ลีฟ ที่ได้เป็นการนำแรงบันดาลใจจากการนำใบไม้สีเขียวต่าง ๆ ของป่าร้อนชื้น (Tropical Forest ) สามารถใช้ปูคู่กัน โดยการจัดวางในช่องสี่เหลี่ยม อย่างเป็นจังหวะดูเป็นธรรมชาติ  เพิ่มความสวยด้วยการเคลือบขาว  ใช้เทคนิค Emboss Effect สร้างมิติให้สัมผัสได้ถึงความลึก ตื้นของผิวกระเบื้อง เพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ของการอาบน้ำ ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบตัว

แนวการแต่งห้องน้ำสไตล์เรนฟอเรสต์ มีรูปแบบเดียวกันกับสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเรียกรวมกันว่าสไตล์ทรอปิคอล เรนฟอเรสต์ เป็นรูปแบบการตกแต่งอิงธรรมชาติของป่าร้อนชื้นที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศของบ้านเรา โดยเน้นให้พื้นที่มีความเขียวขจีของแมกไม้ให้ความร่มรื่นเชื่อมต่อกับธรรมชาติมากที่สุด จึงเลือกวัสดุตกแต่งเป็นไม้หรือกระเบื้องลายไม้  ใช้สีเอิร์ทโทน เช่นสีเขียว เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก ตกแต่งผนังโล่ง ด้วยสีเขียว หรือกระเบื้องที่มีแพทเทิร์นแบบธรรมชาติลวดลายใบไม้อย่างกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tile ) ลายเรนฟอเรสต์ซีรี่ย์จากคอตโต้

กระเบื้องลายเรนฟอเรสต์ซีรีย์  มี 2 คู่สี คือ เรนฟอเรสต์ ลีฟ และ ขาว สามารถใช้ปูคู่กันหรือปูสลับแพทเทิร์นได้ตามความชอบ  ได้รับการออกแบบลวดลายจากใบไม้สีเขียวเป็นหลัก แต่งเติมด้วยไม้ดอกที่อยู่ในป่าร้อนชื้น อาทิ ไม้ตระกูลปาล์ม พืชใบเลี้ยงเดี่ยวที่มีฟอร์มของใบไม้ที่สวยแปลกตา วางสลับกันในช่องสี่เหลี่ยม เพิ่มสีสันในเฉดสีเขียวอ่อน เข้มที่เข้ากันทำให้มีดีไซน์ที่สวยเก๋ดูไม่เบื่อ

ห้องน้ำเป็นจุดหมายของทุกคนในครอบครัว    เพียงเลือกตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายทรอปิคานาซีรี่ย์และเรนฟอเรสต์ซีรี่ย์ก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดา   ให้ได้ลุคห้องน้ำกลางป่าช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมนอกบ้าน       หากต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับห้องอื่น ๆ   สามารถเลือกชมสินค้าที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรีย   เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี    เพิ่มเติมได้ที่    https://www.cotto.com/    หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/   สั่งซื้อสินค้าออนไลน์  หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่  https:/www.cottolife.com / และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่  ขอนแก่น