COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ของกระเบื้องตกแต่ง Decorative Tiles คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ชุด Brava Series (บราวาซีรี่ย์) ขนาด 6x 21.7 cm.

ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำกระเบื้อง รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าชิ้นยาวมาตกแต่งผนังบ้าน ร้านอาหารร้านอาหาร และโด่งดังอย่างยิ่งในการใช้กับผนังสถานีรถไฟใต้ดินทั้งในฝั่งยุโรปและอเมริกา ในยุค 70s จนกลายตำนานในชื่อสไตล์ Subway Tile ที่รู้จักกันยาวนานจนถึงปัจจุบันมาผสมผสานกับ Texture ของงานปั้นดินแบบ Handmade เพื่อสร้างบรรยากาศในพื้นที่ใช้งาน ให้มีความร่วมสมัยและกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ในโทนสีต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี อาทิ ขาว เทา ดำ และพาสเทล ทั้งแบบ ผิวมันและผิวซาติน และด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้องแบบ Glazed Porcelain ที่มีความแกร่งเป็นพิเศษ ทำให้กระเบื้องชุด Brava Series นี้ใช้กับทุกพื้นที่ ทั้งในส่วนผนังและพื้น อีกทั้งยังสามารถนำมาตกแต่งให้มีลูกเล่นต่างไปจากแบบเดิม ๆ ด้วยการดีไซน์รูปแบบการปูหลายรูปแบบ อาทิ ปูสับหว่างเหมือนก่ออิฐ เรียงเป็นตาราง หรือเป็นแนวทแยง เป็นต้น

การใช้กระเบื้องตกแต่ง Decorative Tiles ซึ่งเป็นกระเบื้องตกแต่งขนาดเล็กมาใช้ในการตกแต่ง หลายคนอาจมองว่า จะทำให้มีร่องยาแนวจำนวนมาก  แต่ร่องยาแนวที่ปรากฏ ก็มีประโยชน์ที่ช่วยทำให้น้ำไหลผ่านได้ง่าย  ระบายน้ำได้ดี ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ให้คุณเลือก เพื่อโลกได้  ที่ช่วยให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคุณภาพชีวิต ทั้งตัวเอง และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน

สำหรับผุ้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https://www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น