LT by COTTO แอลที บาย คอตโต้ นวัตกรรมพื้นผิวปูพื้นคุณภาพสูง และวัสดุแผ่นปูผนัง แบบ Smart Flexible ที่มาพร้อมกับความงามเสมือนจริง ด้วยนวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ภายใต้ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีสุดในการพักอาศัย ด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ภายใต้ฉลาก SCG GREEN CHOICE ตามมาตรฐาน ISO 14021 อีกหนึ่งวัสดุก่อสร้างที่ช่วยขับเคลื่อนพลังการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐาน LEED หรือ TREES และ อาคารเพื่อการมีสุขภาวะที่ดีตามมาตรฐาน WELL

นายสมกุล บุญมา ผู้จัดการ New Growth Business บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า “  LT by COTTO (แอลที บาย คอตโต้) เป็นนวัตกรรม Limber Technology ใหม่ของการสร้างสรรค์วัสดุ แผ่นปูพื้น และวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall)  แบบ Smart Flexible  ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่น ตั้งแต่การถ่ายทอดความความงามเสมือนจริงแบบ Unique Design ที่คัดสรรลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ LT ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของออกแบบลวดลายให้มีความคมชัด ผิวสัมผัสสวยสมจริง ตามต้นฉบับของวัสดุธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าได้มั่นใจ ทุกครั้งที่เลือกใช้ LT by COTTO ว่าเป็นวัสดุแผ่นปูพื้นและวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall) แบบ  Smart Flexible ที่นอกจากเลือกใช้วัตถุดิบเฉพาะ Premium Healthy Grade ที่มีความปลอดภัย เป็นมิตรทั้งต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมระดับ World-Classแล้ว  ในกระบวนการผลิต LT by COTTO ยังช่วยลดการปล่อยสารอินทรีย์ระเหยง่าย Volatile Organic Compounds (VOCs) ไม่เกิน 0.5 mg/m3 ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัย และมีความเป็นมิตรต่อสุขภาพอนามัย (Health or Hygiene) เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับการพักอาศัย ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ฉลากสิ่งแวดล้อมที่รับรองโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง (Self-Declared) ตามมาตรฐาน ISO 14021   และสร้างความภาคภูมิใจให้ลูกค้าได้ร่วมแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ร่วมกัน  เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าด้านสุขภาพอนามัยที่ดี (Well Being) ทั้งนี้ LT by COTTO ยังเป็นวัสดุตกแต่งที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับอาคารเขียว ตามมาตรฐาน LEED หรือ TREES และ อาคารเพื่อการมีสุขภาวะที่ดีตามมาตรฐาน WELL อีกด้วย”

“อย่างไรก็ดี LT by COTTO ยังเป็นวัสดุแผ่นปูพื้น และวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall)  แบบ Smart Flexible ที่มีการพัฒนาระบบติดตั้งให้มีประสิทธิภาพ แบบครบจบในที่เดียว และทีมงานคุณภาพที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้ผู้บริโภค สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่แบบนิวนอร์มัล  ที่นอกจากต้องการวัสดุในการปรับปรุงที่พักอาศัยแบบสะดวก รวดเร็วในการดำเนินงานแล้ว ยังให้ความใส่ใจต่อคุณภาพการพักอาศัยและสิ่งแวดล้อมทั้งภายในที่พัก และชุมชนเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งทำให้การเปิดตัวของ LT by COTTO ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก”นายสมสกุลกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลสินค้าและแรงบันดาลใจในการตกแต่งพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก  สามารถชมสินค้าพร้อมขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่  https://www.cottolife.com  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หรือเยี่ยมชมเลือกซื้อได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น  นอกจากนี้ยังมีร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ให้ท่านได้สัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาดเพื่อความมั่นใจ นอกจากนี้ สินค้า SCG Green Choice ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/campaign/scg-green-choice