ทิ้งทวนปลายไตรมาส 2/66 กระเบื้องคอตโต้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับหน้าฝน นำเสนอบริการช่างปูกระเบื้องมืออาชีพ C’TIS (ซีทิส) เพราะเข้าใจ pain point เจ้าของบ้านเป็นอย่างดี เวลาที่ต้องการซ่อมเล็ก-ซ่อมใหญ่บ้านแสนรัก แต่ขาดแคลนช่างปูกระเบื้อง

โดย บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตกระเบื้องคอตโต้ จัดแคมเปญ C’TIS ช่างขั้นเทพแห่งการติดตั้งกระเบื้อง ให้บริการปูกระเบื้องเซรามิกและกระเบื้องไวนิล ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2566 รับสิทธิประโยชน์ส่วนลด 300 บาท เมื่อใช้บริการติดตั้งกระเบื้องเซรามิก

ทั้งนี้ สินค้ากระเบื้องจำเป็นต้องมีช่างติดตั้ง เพราะต้องการทักษะฝีมือในการทำงาน ป้องกันปัญหางบฯบานปลาย และปัญหาทิ้งงานดื้อ ๆ โดยทีมช่าง C’TIS มีการยกระดับมาตรฐานฝีมือช่าง กับศูนย์ฝึกอบรมที่ได้มาตรฐานของ COTTO academy

ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญการติดตั้งพื้นผิว (surface covering) ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อให้ช่างได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ได้ทดลองลงมือทำก่อนลงหน้างานจริง และมอบประกาศนียบัตรให้อีกต่างหาก เพื่อการันตีความรู้ ความสามารถ

โดยช่าง C’TIS ทุกคน สามารถทำงานใหญ่ติดตั้งกระเบื้อง big-slab รวมถึงงานติดตั้ง cladding ได้มาตรฐานตาม COTTO standard ส่งมอบคุณภาพงานแบบเทพ เทพ กับ 4 ขั้นตอน ดังนี้

1.“สำรวจหน้างาน” เพื่อเห็นหน้างานจริงว่ามีข้อจำกัดของงานยากง่ายแค่ไหน รับฟังความต้องการของลูกค้า และประเมินราคาตามหน้างานจริง จุดดีคือสามารถควบคุมงบประมาณไม่บานปลาย

2.“การออกแบบ” คำนึงถึงความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้ตอบโจทย์ถูกใจลูกค้ามากที่สุด

3.“การเลือกวัสดุ” เป็นเรื่องที่สำคัญมากในขั้นตอนการสร้างบ้าน เพราะต้องเลือกวัสดุให้ถูกประเภทกับพื้นที่-พื้นผิวที่จะใช้งานจริง จุดเน้นต้องมีคุณภาพ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง

และ 4.“ลงพื้นที่ทำงาน” ตามแผนงานที่ได้วางไว้ ส่งมอบงานตรงตามเวลา และจบงานแบบมืออาชีพด้วยการรับประกันงาน 1 ปี