การตกแต่งบ้านสำหรับครอบครัว  ห้องที่สำคัญที่สุด  ไม่ใช่ห้องรับแขก หรือ ห้องครัว  แต่เป็นห้องของลูกรัก  ที่พ่อแม่ให้ความใส่ใจในการเลือกสรรทุกสิ่งอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ สไตล์ห้อง  วัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง  เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นสิ่งสำคัญ

ด้วยคำนึงถึงความรู้สึกที่พิเศษสุดนี้ของลูกค้า คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าด้วยคำนึงถึงการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนที่คุณรักมาอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จของกระเบื้อง Hygienic Tile (ไฮจีนิก ไทล์)  ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของ “เชื้อแบคทีเรีย” ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความสะอาด ( Health & Clean)  จากคุณสมบัติของ Silver Nano ที่อยู่ในชั้นผิวของกระเบื้องที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90%   ที่ช่วยเพิ่มความห่วงใยและความปลอดภัยกับทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น

และเพื่อให้พื้นที่พิเศษกับลูกน้อยเป็นพื้นที่สุดวิเศษเพิ่มขึ้น คอตโต้ขอแนะนำ  กระเบื้องลายไม้ Cherish Series (เชอริช ซีรี่ย์)ใหม่ล่าสุดของ Hygienic Tile (ไฮจินิคไทล์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไม้สไตล์ American Rustic ที่ผสมผสานสองเฉดสีในแผ่นเดียวกัน   ลวดลายไม้ในแต่ละแผ่นกระเบื้องเป็นแบบ Random Design ที่มีความแตกต่างกันในแต่ละแผ่นเสมือนลวดลายไม้ธรรมชาติจริง ๆ  กระเบื้อง Cherish Series (เชอริช ซีรี่ย์) มีขนาดยาวถึง 20×120 ซม.ทำให้สวยสมจริงเสมือนแผ่นไม้ธรรมชาติ มีให้เลือก 2 สี  คือสีน้ำตาลและสีเบจ   เหมาะกับห้องของลูกน้อยที่ให้บรรยากาศดูสุข สงบ เป็นธรรมชาติ ทาผนังห้องด้วยสีพาสเทล เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยไม้ เตียงนอนของเล่นทำเป็นโครงสร้างรูปบ้านเล็ก ๆน่ารัก ๆ  ให้ลูกได้ใช้จินตนาการในการเล่นสนุก  แต่งเติมด้วยตุ๊กตาและของเล่นต่าง ๆ  เพียงเท่านี้ก็ทำให้ลูกน้อยได้ห้องสุดคิ้วท์สุดวิเศษที่ช่วยดูแลคนที่คุณรักให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นอีกทางหนึ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหารายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ชั้น 2   SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)  โทร.02-586-2186 , 06-3906-7576  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนพิเศษทุก ๆ วัน